Chiến lược phát triển
Ban Tổng Giám đốc iFan Group xác định tầm nhìn chiến lược dài hạn để định hướng các hoạt động sản xuất kinh doanh của cả tập đoàn trong giai đoạn năm 2021 – 2023.
Nhanh chóng tiến lên vị trí top 3 thương hiệu quạt lớn nhất tại thị trường Việt Nam về doanh thu và thị phần. iFan xác định chiến lược phát triển với 3 trụ cột chính được thực thi, bao gồm:

SẢN PHẨM

KHÁCH HÀNG
Xây dựng văn hóa khách hàng làm trọng tâm (customer-centric) cho toàn bộ hệ thống.
Hoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng ở tất cả mọi điểm chạm sẽ là ưu tiên hàng đầu trong tất cả mọi chiến dịch, hành động của iFan.
Mở rộng thâm nhập vào các khu vực mới, các kênh bán hàng, các kênh truyền thông và các kênh phục vụ – chăm sóc khách hàng mới. Với sự hỗ trợ của việc số hóa tất cả các quy trình, hoạt động và phục vụ khách hàng dựa trên dữ liệu.

NHÂN SỰ
Nhân sự tại iFan là một trong những cốt lõi quan trọng nhất xuyên suốt chiến lược phát triển của tập đoàn. Trải nghiệm nhân viên là ưu tiên thứ 2 của tập đoàn, sau trải nghiệm khách hàng.
iFan quan tâm và tâm huyết đến từng chi tiết nhỏ trong suốt quá trình làm việc tại tập đoàn của mỗi nhân sự, hỗ trợ cả về việc phát triển nghề nghiệp tương lai của mỗi cá nhân.

XÃ HỘI
ĐỐI TÁC CỦA IFAN

