image

Quy trình bảo hành

BƯỚC 1

GỌI ĐẾN TỔNG ĐÀI 1900 6434 NHẤN PHÍM 0

Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6434 nhấn phím 0, để gặp được nhân viên chăm sóc khách hàng. Khi gặp được nhân viên chăm sóc khách hàng quý khách sẽ được nhân viên hỏi về tình trạch, lỗi của sản phẩm. Để giúp nhân viên bảo hành có thể phán đoán xác tình trạng lỗi quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông phát sinh trong quá trình sử dụng. Hoặc tình trạng sự cố mà quý khách vừa gặp phải.

BƯỚC 2

KIỂM TRA THÔNG TIN VÀ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH (NẾU CÓ)

Tiếp theo nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra thông tin các giấy tờ bảo hành & phiếu mua hàng liên quan đến sản phẩm.
Hướng dẫn kích hoạt tem bảo hành ( nếu có).

BƯỚC 3

XỬ LÝ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Nếu sản phẩm của quý khách có phát sinh vi phạm “Quy định về địều kiện bảo hành” hoặc “Quy định về thời gian bảo hành”, nhân viên chăm sóc khách hàng có trách nhiệm giải thích cho quý khách hàng hiểu lý do và các điều khoản áp dụng đúng theo các quy định bảo hành. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ lập phiếu tiếp nhận sản phẩm lỗi của khách hàng và ghi nhận các yêu cầu của quý khách hàng.

BƯỚC 4

PHÂN CÔNG KỸ THUẬT VIÊN PHỤ TRÁCH

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ xác nhận
và phân công kỹ thuật viên phụ trách

BƯỚC 5

HỖ TRỢ BẢO HÀNH TẬN NƠI
& BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH IFAN

Tiếp theo nhân viên bảo hành liên hệ với quý khách hàng, hẹn ngày giờ, bảo hành tận nơi hoặc yêu cầu quý khách hàng gửi sản phẩm (linh kiện) để kiểm tra thực tế lỗi của sản phẩm (linh kiện) theo như sự mô tả của quý khách và xác định nguyên nhân lỗi để xử lý và thông báo kết quả cho quý khách theo như lịch đã hẹn trên phiếu tiếp nhận.

Thời gian sửa chữa

STT Sản phẩm Sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng Sản phẩm bảo hành tại TTBH IFAN Sản phẩm bảo hành tại NPP/ ĐL/ TTBH IFAN Thời gian sửa chữa
1 Máy làm mát di động IFAN image image image Khoảng cách là số km từ trung tâm bảo hành IFAN đến nhà khách hàng.

  • Khoảng cách ≤ 25 km:
    Trong vòng 01 – 02 ngày làm việc
  • 25 km < Khoảng cách :
    Trong vòng 03 – 05 ngày làm việc
  • Thời gian sửa chữa tối đa:
    10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt
2 Máy làm mát di động ICOOL image image image
3 Máy làm mát công nghiệp IFAN image Khoảng cách là số km từ trung tâm bảo hành IFAN đến nhà khách hàng.

  • Thời gian sửa chữa trung bình là 01 – 03 ngày làm việc tính từ lúc nhận hàng của khách
    hàng đến lúc trung tâm sửa xong cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa tối đa:
    10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt
4 Quạt công nghiệp đúng, theo IFAN image image
5 Quạt tai voi image
6 Quạt sàn image
7 Quạt thông gió image
8 Quạt trang trại image
9 Quạt composite image
10 Quạt ly tâm image
11 Quạt hướng trục
(Quạt hút)
image

Lưu ý:

  • Xuất trình bản sao hóa đơn/chứng từ mua hàng để chứng minh cho việc mua sản phẩm khi thực hiện việc bảo hành. Vui lòng xuất trình cho nhân viên bảo hành của chúng tôi trong suốt quá trình sửa chữa sản phẩm IFAN của bạn.
  • Chỉ đồng ý cho các nhân viên kỹ thuật chuyên môn trong việc lắp đặt, bảo trì và thay thế các bộ phận cũng như sản phẩm. Phải đảm bảo các bộ phận thay thế và các phụ kiện là hàng chính hãng. Sản phẩm được đổi mới trong vòng 7 ngày đầu mua hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.
  • Ngoài ra, đối với các sản phẩm đã qua thời gian bảo hành, chúng tôi có nhận sửa chữa có tính phí dịch vụ. (Các linh kiện thay thế trong quá trình sữa chữa đều là linh kiện chính hãng 100%).
Mọi thắc mắc về chế độ bảo hành
quý khách vui lòng liên hệ qua HOTLINE
1900 64 34
để biết thêm chi tiết.

ĐỐI TÁC CỦA IFAN

image image