15 NĂM TIÊN PHONG
Trong Ngành Quạt Công Nghiệp
Quạt của mọi công trình



Quy trình bảo hành



BƯỚC 1

GỌI ĐẾN TỔNG ĐÀI 1900 6434 NHẤN PHÍM 0
Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6434 nhấn phím 0, để gặp được nhân viên chăm sóc khách hàng. Khi gặp được nhân viên khách hàng sẽ được nhân viên hỏi về tình trạng lỗi của sản phẩm. Để giúp nhân viên bảo hành có thể biết tình trạng lỗi ,khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin phát sinh trong quá trình sử dụng. Hoặc tình trạng sự cố mà khách hàng vừa gặp phải.


BƯỚC 2

KIỂM TRA THÔNG TIN VÀ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH (NẾU CÓ)
Tiếp theo bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra thông tin các giấy tờ bảo hành & phiếu mua hàng liên quan đến sản phẩm.
Hướng dẫn kích hoạt tem bảo hành ( nếu có).


BƯỚC 3

XỬ LÝ PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG
Nếu sản phẩm của khách hàng có phát sinh sai phạm “Quy định về địều kiện bảo hành” hoặc “Quy định về thời gian bảo hành”, bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng có trách nhiệm giải thích cho khách hàng hàng hiểu lý do. Và các điều khoản áp dụng đúng theo các quy định bảo hành. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ lập phiếu tiếp nhận sản phẩm lỗi của khách hàng và ghi nhận các yêu cầu của khách hàng.


BƯỚC 4

PHÂN CÔNG KỸ THUẬT VIÊN PHỤ TRÁCH

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ xác nhận
và phân công cho bộ phận kỹ thuật.

Nhân viên kỹ thuật của iFan Group sẽ phụ trách tiếp nhận thông tin, kiểm tra và hẹn thời gian sửa chữa.



BƯỚC 5

HỖ TRỢ BẢO HÀNH TẬN NƠI
& BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH IFAN
Tiếp theo nhân viên kỹ thuật bảo hành liên hệ với khách hàng. Hẹn ngày giờ, bảo hành tận nơi hoặc yêu cầu khách hàng gửi sản phẩm (linh kiện) để kiểm tra thực tế lỗi theo như sự mô tả của khách hàng. Và xác định nguyên nhân lỗi để xử lý và thông báo kết quả cho khách hàng theo như lịch đã hẹn trên phiếu tiếp nhận.


Thời gian sửa chữa

STTSản phẩmSản phẩm bảo hành tại nhà khách hàngSản phẩm bảo hành tại TTBH IFANThời gian sửa chữa
1Máy làm mát di động IFAN Khoảng cách là số km từ trung tâm bảo hành IFAN đến nhà khách hàng.

 

  • Khoảng cách ≤ 50 km:
    Trong vòng 01 – 02 ngày làm việc
  • Khoảng cách trên 50 km:  
    Trong vòng 03 – 05 ngày làm việc
  • Thời gian sửa chữa tối đa:
    10 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt
2Máy làm mát di động ICOOL
3Máy làm mát công nghiệp IFAN   
4Quạt công nghiệp đúng, theo IFAN 
5Quạt tai voi 
6Quạt sàn 
7Quạt thông gió  
8Quạt trang trại  
9Quạt composite  
10Quạt ly tâm  
11Quạt hướng trục
(Quạt hút)

Lưu ý:

  • Xuất trình bản sao hóa đơn/chứng từ mua hàng để chứng minh cho việc mua sản phẩm khi thực hiện việc bảo hành. Vui lòng xuất trình cho nhân viên bảo hành của chúng tôi trong suốt quá trình sửa chữa sản phẩm IFAN của bạn.
  • Chỉ đồng ý cho các nhân viên kỹ thuật chuyên môn trong việc lắp đặt, bảo trì và thay thế các bộ phận cũng như sản phẩm. Phải đảm bảo các bộ phận thay thế và các phụ kiện là hàng chính hãng. Sản phẩm được đổi mới trong vòng 7 ngày đầu mua hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.
  • Ngoài ra, đối với các sản phẩm đã qua thời gian bảo hành, chúng tôi có nhận sửa chữa có tính phí dịch vụ. (Các linh kiện thay thế trong quá trình sữa chữa đều là linh kiện chính hãng 100%).


Mọi thắc mắc về chế độ bảo hành
quý khách vui lòng liên hệ qua HOTLINE

1900 64 34

để biết thêm chi tiết.


ĐỐI TÁC CỦA IFAN